Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Nên chọn sim 3G Vinaphone gì cho Ipad air

Hiện tại tôi đang dùng ipad air, Vậy tui có thể dùng sim 3g Vinaphone loại gì cho Ipad Air để thuận tiện, hàng tháng không cần  nạp tiền, tài khoản được cộng dồn. Đây là câu hỏi được khách hàng hỏi nhiều nhất trong tháng 4/2014. Tôi xin được giải đáp khách hàng như sau:

Nên chọn sim 3G Vinaphone gì cho Ipad air

Hiện trên thị trường có 2 loại sim 3G Vinaphone không cần nạp tiền cho khách hàng lựa chọn:


1. Sim 3G Vinaphone cộng dồn 11 Gb mới

- Có 7 Gb ngay khi mua sim 3g.

- Hàng tháng được khuyến mãi 500 Mb/tháng x 8 tháng tiếp

Giá: 349.000 đồng

- Hàng tháng ko cần nạp tiền, tài khoản cộng dồn.


2. Sim 3G Vinaphone không phải nạp tiền giá rẻ


- Tặng mỗi tháng 750 Mb/tháng x 12 tháng liên tiếp

- Hàng tháng khách hàng không cần nạp tiền.

Giá: 239.000 đồng

Tùy theo nhu cầu và cân nhắc giá cả, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 loại sim 3g trên. Hoặc gọi tôi theo số 04 3568 3535 để được tư vấn tốt nhất nhé.
Cảm ơn bạn đã đọc lời khuyên của tôi!
Tìm hiểu thêm: Sim 3G Vinaphone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét